So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

       
Trên đây là các thiết bị cần thiết và tối thiểu để sửa bếp 

      Bảo Hành Bếp Từ HÀ THÀNH là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực Bếp Từ chúng tôi thiết kế sản xuất bếp từ, dịch vụ Bảo hành bếp từ, dịch vụ Sửa bếp từ. Sửa bếp từ, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ nên tất cả các sản phẩm bếp từ đã được chúng tôi sửa chữa đều đảm bảo zin, nguyên bản, không sửa mò. Khi Bếp từ châu Âu có lỗi đều được chúng tôi kiểm tra lỗi bằng thiết bị chuyên dụng để đọc lỗi, xoá lỗi và tìm ra nguyên nhân lỗi. Đảm bảo tất cả Bếp Từ sửa chữa xong đều ổn định và không bị lỗi lại, linh kiện thay thế Zin chính hãng....... "Sửa chữa bếp từ chất lượng uy tín đã tạo nên thương hiệu của chúng tôi."
      Quy trình Sửa bếp từ :
1/ Chúng tôi nhận bếp của khách hàng sẽ biên nhận tình trạng thực tế và sau khi kiểm tra làm test sẽ thoả thuận sửa chữa. 
2/ Chúng tôi tiến hành đọc lỗi tổng thể và Làm test.
3/ Báo giá nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa theo thoả thuận. 
4/ Khi việc sửa chữa xong, chúng tôi sẽ cho chạy test. Sau khi ổn định thì dán tem bảo hành và bàn giao cho khách hàng.
5/ Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các linh kiện sửa chữa thay thế đều là zin - chính hãng và được bảo hành dài hạn.


       Trên 90% các trung  tâm " bảo hành sửa chữa bếp từ " đều sửa mò và chỉ có thể sửa được với các lỗi như: Chết sò công xuất, Chết IC  nguồn thay dễ ẹc biết hàn xì là làm được. Khi tìm ra lý do nguyên nhân chết linh kiện mới là quan trọng, nếu không tìm ra nguyên nhân chết cứ thay là chạy luôn, chạy ngay nhưng sẽ hỏng đi hỏng lại theo chu kỳ vài bữa vài tháng lại hỏng. Khi hỏng lại, "nó "sẽ phá thêm, phá nát đến lúc không thể sửa được ....   

      Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các hệ thống tự động hoá công nghiệp. Trong lĩnh vực bếp từ, chúng tôi đã chế tạo thiết bị chuyển đổi giao tiếp và viết phần mềm chuẩn đoán lỗi trên nền tảng phần cứng của một số nhà sản xuất. Phổ biến tất cả các bếp Âu Mỹ xịn đều có cổng kết nối máy tính Sevice rất thuận tiện cho việc kiểm tra, sửa chữa, nâng cấp phần mềm tương tự cổng (OBD) kết nối máy tính trên ôtô hoặc công nghiệp quản lý động cơ dữ liệu. Để Main board bếp điều khiển, bếp từ "nó" giao tiếp phần mềm chuẩn đoán lỗi đã cài trên máy tính cần thông qua bộ chuyển đổi trung gian giống như Cad chuyển đổi để máy tính và Main control Bếp Từ đồng cùng chuẩn giao tiếp tương tự như ( Sevice OBD, Uart, Usb  vv ) cũng như trong công nghiệp quản lý động cơ đốt trong và công nghiệp xe hơi, thiết bị công nghiệp viễn thông điện tử ,Với phần mềm chuyên dụng được chúng tôi thiết kế để giải mã các dữ liệu truyền thông trong hệ thống thông qua chân Jack Sevice Link mà các nhà sản xuất bếp từ Âu Mỹ thiết kế sẵn để cài đặt phần mềm, đọc lỗi, sửa lỗi, nâng cấp phần mềm, Thông qua Sevice link đó chúng tôi nhanh chóng xác định vị trí toạ độ lỗi nằm trong phạm vi nào ?  và đọc xoá một số lỗi phát sinh, Reset phần mềm về mặc định để hết lỗi ảo. Cũng giống như xe đời mới chạy ECU  " Hộp đen "  Nếu không có thiết bị máy móc giao tiếp với phần mềm của ECU thì khi ta thay lọc gió, thay nhớt..... vv.. Xong thì ECU nó cứ báo lỗi ảo Check Engine đến phát hoảng không thể làm sao mà tắt nó được , đúng là cái đèn báo lỗi "vô duyên" mà mình có làm sai cái gì đâu ? Đúng là không sai nhưng nó phải chặt chẽ như vậy mới an toàn để các Anh thợ không có chuyên môn, là không thể can thiệp vào hệ thống điện tử.  Nhưng khi vào Gara chuyên sâu hay vào hãng người ta chỉ cần vài thao tác Scan trên thiết bị đọc- xoá, Resét lỗi thông qua chuẩn OBD với máy tính cài phần mềm "thần thánh" thì "nó" khỏi lỗi ngay và luôn. Nếu mang ra gara sửa xe, thông thường không có thiết bị đọc- xoá lỗi thì đến tết Tây cũng không tìm ra nguyên nhân và cái gì cũng nghi nghi và cái gì cũng thay thử... Cuối cùng máy thì nát và cộng tất cả tiền mua đồ thay thử thí nghiệm vào cho khổ chủ.    

      Các mã lỗi bếp từ không áp dụng lẫn nhau "nó" thường thay đổi nội dung ý nghĩa mã lỗi theo từng Model nhà sản xuất, Bếp Từ Nhật Hàn, Âu Mỹ  không thể áp dụng các mã lỗi kiểu như bếp lẩu tầu là: 
     E0= không nóng ? không có nồi ?
     E1,E2 = quá nhiệt ? hỏng cảm biến ? 
     E3, E4 = điện lưới cao thấp ?....
    Nếu bếp từ đôi, 3, 4 có cùng mã lỗi này thì 100% là sử dụng ruột bếp lẩu tàu lởm lắp thành bếp 2-3-4 nhưng được cái đẹp mã và có cùng các mã lỗi như vậy :) .  

      Các mã Lỗi  E0-99, ER0-99, A1-99, AE1-9, U1-99, H1-99, L1-99 kèm theo các số 0-99 luôn thay đổi ý nghĩa của lỗi theo từng hãng và từng model không áp dụng lẫn nhau phải cụ thể tên bếp loại bếp mới  biết chính xác, các mã lỗi nó khá chung chung toạ độ Vùng lỗi, "Nó" không thể chỉ ra cụ thể với lỗi đó là sẽ Cháy, Hỏng linh kiện nào.  


       
Bếp Âu Mỹ thường sử dụng phần mềm giao tiếp chuẩn hoá máy tính nó rất đơn giản trong sửa chữa (nhật tầu thì không có ). Mạch điện Âu Mỹ rất tinh xảo, đơn giản mà hiệu quả. Hệ số phát nhiệt mạch điện thấp nên nó sử dụng quạt làm mát rất nhỏ ở dưới đáy bếp công xuất quạt chỉ một vài w lúc chạy, lúc nghỉ.  Chính vì thế mọi người không để ý đến cái quạt này mà để bít dẫn tới om nhiệt giảm tuổi thọ của bếp.  Với bếp Âu Mỹ cũng phải lưu ý đấu đúng cực điện Nóng và Lạnh và có dây tiếp địa đầy đủ.  Nếu sờ vỏ bếp thấy tê tê, tay hơi bị giật là thiếu tiếp địa hoặc lắp tiếp địa chưa chuẩn. 


       Bếp từ Nhật có đặc điểm mạch công xuất khá nóng nên "Nó" sử dụng quạt làm mát cưỡng bức, công xuất lớn vài chục w đến hơn trăm w.  Lưu lượng gió rất lớn,  bật lên là thấy tiếng quạt chạy ào ào, hút gió cửa trên xả ra cửa trước.  Cần lưu ý tránh tràn nước và mỡ vào cửa trên kẻo nó hút nước, mỡ vào mạch điện dẫn tới cháy nổ.


       Lắp đặt bếp từ:
Nên sử dụng “ át tô mát ” riêng trước dây cấp nguồn điện vào bếp từ vì bếp từ là thiết bị tiêu thụ điện công xuất lớn nếu không có Attomat riêng nếu bếp có sự cố sẽ gây cháy nổ, điện công xuất lớn cực nguy hiểm.  “ Át tô mát ” dùng cho bếp từ là loại độ nhạy cao và cắt nhanh không phải loại thường thấy ở các cửa hàng bán đồ điện vài chục vài trăm ngàn.  Nếu bếp có sự cố mà dùng  “ át tô mát ”  không đúng loại dành cho bếp từ thì khi hư hỏng thường là hỏng rất nặng do nó không cắt điện kịp thời dẫn tới cháy nổ, phá mạch, chập cháy thậm chí nhẩy cả át tổng cạnh công tơ điện nhà đèn...

SỬA BẾP TỪ
  • sua bep tu duc

    sua bep tu duc

    Liên hệ

  • sua bep nhat

    sua bep nhat

    Liên hệ

  • sua bep bosch

    sua bep bosch

    Liên hệ

  • bep tu loi U

    bep tu loi U

    Liên hệ

  • sua bep tu aeg

    sua bep tu aeg

    Liên hệ

Hiển thị từ1 đến40 trên60 bản ghi - Trang số1 trên2 trang