Dich vụ bảo hành - Dành cho doanh nghiệp
Ngày đăng : 13:51:13 01-07-2016
I/ Chúng tôi mở thêm dịch vụ thẩm định chất lượng Hàng hoá
Đánh giá tổng quan
Đánh giá phần cứng
Đánh giá phần mềm
Đánh giá độ bền tổng thể
Đánh giá mức độ rủi do hỏng hóc ở các bộ phận chi tiết
Đánh giá sức bền vật liệu tổng quát và một số chi tiết hay gây hư hỏng
Đánh giá các tác động tạo nên rủi do cho sản phẩm
………………………………….
Căn cứ vào các kết quả trên của các mẫu đánh giá đối tác sẽ có cái nhìn và sự lựa chọn đúng đắn cho dòng sản phẩm khách hàng dự định kinh doanh
II/ Để nhập khẩu hay bán thương hiệu mới những nhà phân phối lớn họ phải tạo ra các sự kiện truyền thông tốn kém nhằm mở đường cho sản phẩm mới nhưng vẫn thất bại dù đó là các sản phẩm điện tử công nghệ đơn thuần Tivi , điện tử điện lạnh được chuẩn hoá ít rủi do không phức tạp , nhưng sản phẩm tiêu dùng phức tạp như : Bếp Từ , máy rửa bát thì sao nó còn phức tạp hơn hay hỏng hơn giá cả chênh lệch rất lớn giữa các thương hiệu cho dù cùng một ruột gan hiii ,
III/ Đối với bếp từ và máy rửa bát có đặc thù công xuất lớn và sử dụng điện áp trực tiếp từ lưới điện và tiếp xúc trực tiếp với con người nên các nhà sản xuất đã không khuyến khích việc sửa chữa vì nó ảnh hưởng đến con người nên gây ra các khó khăn khi ai đó có ý định sửa chữa can thiệp vào sản phẩm … đặc thù là nó đòi hỏi phải có chuyên môn sâu rộng chỉ những người thiết kế sản xuất ra nó mới có thể phân tích được dữ liệu phần mềm và phân tích phần cứng để tìm cách sửa chữu tối ưu nó . nhưng mỗi nhà sx lại có một nguyên lý cấu trúc khác nhau không muốn ai giống mình không chuẩn hoá như các dòng sản phẩm như : TIVI , máy gặt , điều hoà , máy tính , điện thoại vvv .
IV/ Việc sửa chữa bếp từ và máy rửa bát là không đơn giản : không thể sửa chữa theo kiểu : học nghề , học việc , Kinh nghiệm , Như sửa : Tivi , điện lạnh , điện thoại , bởi Nhà sản xuất không chuẩn hoá không khuyến khích sửa chữa qua thực tế các nhà nhập khẩu đã thành lập các Trung Tâm Bảo Hành nhưng thực tế chỉ lấy thay cả mudul , hết mudul để thì thay linh kiện …..cuối cùng vẫn thất bại lý do tại sao ?
1/ Các nhà sản xuất không khuyến khích sửa chữa nó được định hướng từ khi thiết kế phần mềm đây là rào cản lớn nhất
2/ Trong thời gian bảo hành nghĩa là sản phẩm vẫn lăn ra chết mudul thì thay mudul mới vào vẫn có khả năng chết vì chưa chắc đã là lỗi trong mudul đó .
3/ Bản thân linh kiện Zin còn lỗi thì thay cái mới vào thì trước sau cũng hỏng lại chỉ có sớm hay muộn đó là lý do tại sao các bác nhập khẩu cứ đóng thùng main mạch chuyển qua Việt Tiến sau khi thay hết và hết cái để thay vẫn chưu hết trách nhiệm bảo hành .
V/ Khi nhập khẩu sản phẩm hay thương hiệu mới các bác chỉ chú ý tạo các sự kiện Rùm beng mà quên rằng đầu ra chưu có “hề hề” , đặc biệt là các sản phẩm giá trị cao .nếu không có đơn vị bảo hành uy tín thương hiệu thì khách hàng luôn đắn đo ,
1/ Mịa kíp không biết mình có thành chuột bạch không đây ???
2/ Vừa đắt vừa độc thế này hỏng thì làm sao ?
3/ Vừa bán vừa Bảo hành sửa chữa thì là hàng xách tay à hay là hàng lởm hàng chui ?
4/ Vừa Bán vừa bảo hành sửa chữa thế này chắc là đầu cá đuôi tôm ?
5/ ……………………….
Rất nhiều cái dở hơi oan gia mà tưởng được lại là cái mất .
VI/ Sản phẩm mới bán ra chất lượng không biết thế nào nhưng được bảo hành bởi một đơn vị uỷ quyền độc lập có thương hiệu thì khách hàng sẽ yên tâm là nếu có chết đã có Liên Xô chịu J)) khi tìm hiểu về đối tác bảo lãnh hậu mãi khách hàng sẽ thấy đó là sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm đi đôi với dịch vụ
Không chỉ là Dịch vụ bảo hành ,quan trọng là khách hàng nhận thấy sản phẩm họ mua được bảo lãnh bởi đối tác dịch vụ có năng lực , Tại sao sản phẩm điện tử viễn thông cần đối tác bảo hành độc lập như FPT .
Một dòng sản phẩm có chất lượng tốt nếu không có đối tác đủ năng lực đứng ra bảo lãnh cũng không thể gọi là hoàn Hảo .Chất lượng có thể chưu tốt nhưng đã được nhà phân phối mua bảo Lãnh sẽ được bảo hành bởi đối tác có năng lực cao thì khách hàng sẽ yên tâm không sợ làm chuột bạch và Được bảo lãnh bởi thương hiệu mạnh . khách hàng sẽ yên tâm rằng sản phẩm đó sẽ tốt và được khắc phục sự cố nếu sẩy ra vì đã được bảo lãnh bởi đối tác dịch vụ mạnh Nhà phân phối chỉ việc tìm kiếm khách hàng đối tác chúng tôi sẽ chăm sóc và giải quyết các sự cố bất thường , khi đó các vấn đề sẽ giảm nhẹ đi rất nhiều so với vừa bán hàng vừa giải thích nó không khác gì tự thêm dầu vào lửa khi bất trắc sẩy ra .
Chúng tôi là đối tác độc lập bảo lãnh cho thương hiệu nên trong vấn đề kỹ thuật rất chuyên môm và tạo sự khách quan so với phương pháp tự bào chữa xử lý của nhà phân phối bán hàng , không thể vừa bán vừa bảo hành nó luôn lẫn lộn cũ mới đầu tôm đuôi cá và bảo hành theo kiểu “bảo hành tại cửa hàng , Bảo hành sách tay ” bản thân nó làm giảm rất nhiều giá trị hàng hoá thương hiệu và luôn bị đánh đồng với hàng hoá sửa chữa có gì đó bất minh .